วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสำหรับการปรับปรุงห้องน้ำในคอนโด


โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำเป็นชิ้นส่วนที่มีผลกระทบมากที่สุดในห้องน้ำภายในคอนโดของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นกระบวนการการออกแบบของคุณกับเครื่องแป้งของคุณในใจและแล้วการทำงานของคุณผ่านทางในพื้นที่อื่น ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจคู่พื้นของคุณขึ้นได้ดีกับตู้ห้องน้ำของคุณเป็นพวกเขาจะเป็นจุดโฟกัสสำหรับใครที่เดินเข้ามาในห้อง ขวาคราบจากไม้เป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดสีของผนังของคุณและวิธีที่ดีที่พวกเขาจะทำให้โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำของคุณโดดเด่น
 เลือกขนาดที่เหมาะสมของตู้ห้องน้ำที่สอดคล้องกับรหัสประปาของพื้นที่ของคุณ โปรดจำไว้ว่าจะไม่ได้รับเกินไปใกล้กับห้องน้ำเป็นมันจะทำให้ห้องน้ำดูแออัดและอึดอัด จัดโต๊ะเครื่องแป้งของคุณเป็นดีที่สุดเหมาะกับการออกแบบห้องน้ำของคุณ คุณสามารถศูนย์ทั้งมันตามแนวผนังหรือกดมันกับมุม
ให้แน่ใจว่าคุณได้รับโต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำที่มีจำนวนเงินเพียงพอในการจัดเก็บข้อมูลสำหรับห้องน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่คุณมีการเปลี่ยนแปลง ตรวจสอบว่าลิ้นชักและตู้ที่มีพื้นที่เพียงพอที่จะเก็บรายการขนาดกลางและขนาดใหญ่ สำหรับรายการที่มีขนาดเล็กให้พิจารณารับกระจกตู้กระจกแทนของแบนด้านบนของโต๊ะเครื่องแป้งของคุณ
โต๊ะเครื่องแป้งยืนอยู่ฟรีที่ทันสมัยสามารถมีรูปลักษณ์ที่งดงามและน่าทึ่งเมื่อรวมกับรูปแบบผนังด้านขวา ส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพสูงเท็จห้องน้ำที่ทันสมัย ​​จะเสร็จสิ้นด้วยที่มีคุณภาพสูงเดียวกันคราบในทุกด้าน นอกจากนี้ในส่วนของตู้ห้องน้ำที่ทำจากไม้เนื้อแข็งและฮาร์ดแวร์ที่ใช้เป็นหลักประกันสำหรับชีวิต
บางส่วนของประเภทไม้เนื้อแข็งใช้ในการทำเท็จห้องน้ำรวม : เชอร์รี่, ไม้เรียว, เถ้า, สน, และเมเปิ้ล Maple ไม้เนื้อแข็งเป็นทางเลือกที่นิยมสำหรับการเท็จห้องน้ำ, ผู้ผลิตบางรายจะใช้มันเป็นหลักเป็นฐานสำหรับการเคลือบฟันหรือคราบ แต่ก็มีน้อย  และมีแนวโน้มที่จะปรากฏสีเหลือง
โปรดทราบว่าร้านค้าบางส่วนจะทำตลาดตู้ของพวกเขาเป็นที่ทำสมบูรณ์ออกจาก"ไม้เนื้อแข็ง"แต่มีฐานที่โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำสามารถทำขึ้นจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และเนียร์ แม้ในบางส่วนของที่ดีที่สุดที่มีคุณภาพสูงตู้ห้องน้ำ, ไม้เนื้อแข็งอาจจะใช้เฉพาะสำหรับเฟรมและประตู เท็จที่ทำจากวัสดุผสมและสารสังเคราะห์ก็ไม่สามารถตรงกับความอบอุ่นให้มองรู้สึกและกลิ่นของ"คุณภาพ"ที่คุณได้รับเท็จห้องน้ำไม้เนื้อแข็ง .
สุดท้ายจำไว้ว่าปรับปรุงห้องน้ำในคอนโดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นหนึ่งที่ถูกออกแบบมาประมาณความต้องการส่วนบุคคลของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น