วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บ้านมือสองของคุณให้กับผนังโฉมใหม่


ต้องการที่จะปรับปรุงการทำงานที่มีประสิทธิภาพและลักษณะของบ้านมือสองของคุณ คุณสามารถบรรลุทั้งสามโดยการปอกเดิมของคุณจางและเว้าแหว่งผนังกับผนังใหม่ในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ
ถ้ามันเกี่ยวกับเวลาที่จะแทนที่ผนังของคุณมีข่าวที่ดีส่วนใหญ่เข้าข้างตัวเลือกใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนของคุณได้ทันทีที่ผ่านการเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านมือสองของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในระยะยาว ในความเป็นจริง, ผนังใหม่สามารถเพิ่มกำลังการผลิตฉนวนที่บ้านมือสองของคุณโดยขึ้นถึง 25% ซึ่งหมายถึงค่าพลังงานที่ต่ำกว่า ที่บ้านมือสองของคุณจะอบอุ่นและสบายในฤดูหนาวอากาศหนาวเย็นและเย็นและคมชัดตลอดแม้ในช่วงฤดู​​ร้อนที่ร้อนแรงที่สุด
อาศัยอำนาจตามความปรากฏทันทีอื่น ๆ ของผนังใหม่เป็นเพิ่มทันทีเพื่อให้มีค่าที่บ้านของคุณ สิ่งแรกที่ซื้อที่มีศักยภาพต้องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับที่บ้านเป็นภายนอกของมัน มันง่ายกว่าที่เคยเพื่อให้บ้านของคุณเพียงแค่มองที่คุณต้องการกับความหลากหลายของตัวเลือกเข้าข้างเพื่อทำให้ใหม่ เก่าปูนปั้นฝาผนังไม้หรือผนังที่มีอายุเก่าของคุณไวนิล บางส่วนของความนิยมมากขึ้นรวมถึงตัวเลือกในการเข้าข้างต้นซีดาร์และไม้สำหรับอบอุ่นดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นหรือผนังไวนิลเป็นตัวเอกในการดำเนินงานและความทนทานของตนมองหารอยขีดข่วนบุ๋มและตัวเลือกทนจางหายไปเพื่อขจัดความยุ่งยากของการ ประจำปี
นอกจากนี้ยังมีรูปแบบที่นิยมของผนังใหม่ที่ระบุไว้เพียงแค่, ผนังไฟเบอร์อลูมิเนียมปูนปั้นและปูนซีเมนต์ข้อเสนอที่ไม่ซ้ำกันลักษณะที่น่าสนใจและความได้เปรียบด้านความปลอดภัยอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ละเหล่านี้เป็นตัวเลือกเข้าข้างไฟทนเพื่อช่วยป้องกันบ้านมือสองของคุณกับอุบัติเหตุที่เกิดจากการผิดพลาดของมนุษย์ความผิดปกติของสายไฟหรือพายุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น