วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีทำให้อากาศเย็นในบ้านมือสองของคุณในช่วงวันฤดูร้อน


เวลาฤดูร้อนเป็นฤดูที่ร้อนที่สุดในระหว่างปีสำหรับเครื่องปรับอากาศจำนวนมากและอากาศจะมีการใช้ วันที่ฤดูร้อนยังสามารถได้รับมากชื้นและอากาศชื้นนี้พร้อมกับอากาศร้อนยังสามารถป้อนและไปเข้าบ้านมือสองของคุณเพราะของหน้าต่างจะถูก เปิดเพื่อให้อากาศอบอุ่น in.It's ที่ดีที่จะให้ความอบอุ่นอากาศชื้นที่ไม่ใช่ใน แต่สิ่งที่ถ้าจะไปต้องเป็นวันที่ร้อนและชื้นของตน ต่อไปเป็นวิธีการที่จะให้อากาศเย็นเข้าไปในบ้านมือสองของคุณและไม่ พึ่งพาคุณได้มาก
ในช่วงเวลากลางคืนอุณหภูมิจะได้รับมากเย็นและไม่ได้เป็นคืนชื้นและปลายจะได้รับเย็น. หากมันเป็นไปเป็นวันที่ร้อนและชื้นในวันถัดไปเก็บไว้ที่ครึ่งทางหน้าต่างที่เปิดในเวลากลางคืนเพื่อให้เย็นและ ไม่เป็นที่อากาศชื้นมา

ในวันถัดไปเมื่อ จะเริ่มขึ้นปิดหน้าต่างเหล่านั้นและอากาศเย็นฟรีจะถูกขังอยู่ในบ้านมือสองของคุณยังเปิดพัดลมเพื่อหมุนเวียนอากาศเย็น

กระจกหน้าต่างในหน้าต่างของคุณยังสามารถร้อนขึ้นระหว่างวันที่ร้อนและชื้นซึ่งสามารถป้อนและความร้อนขึ้นอากาศเย็นที่คุณต้องการในทาง ของคุณเพื่อป้องกันนี้จะนำบางส่วนหน้าต่างแสงสีในหน้าต่างที่ ดวงอาทิตย์มากที่สุดฮิตทำเช่นนี้จะป้องกันไม่ให้ภายในของ ของคุณจากการได้รับความร้อน, ความร้อนขึ้นจะยังคงให้แสงในการผ่านหน้าต่างและคุณสามารถเก็บผ้าม่านและหรือเฉดสีที่เปิด

ผ้าม่านและสีนอกจากนี้ยังมีที่ดีสำหรับการปิดกั้นความร้อนจากหน้าต่างของคุณ แต่จะไม่ยอมให้แสงในที่แสงดวงอาทิตย์จะมาในถ้าคุณมีผ้าม่านหรือสีปิดครึ่งทาง

หากคุณยังต้องการเครื่องปรับอากาศของคุณโดยทั้งหมดหมายความว่าใช้มันนี้เป็นเพียงไม่กี่วิธีการเพื่อให้อากาศเย็นในบ้านมือสองของคุณและเพื่อให้มันน้อยสะดวกสบายมากขึ้นเป็นเวลานานและไม่ได้ใช้เครื่องปรับอากาศเป็นของคุณมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น