วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ค้นหาบ้านหลังที่สอง? ไม่ว่าเหตุผลของคุณสำหรับการซื้อบ้านหลังที่สองที่บ้านดูว่าผู้ซื้อบ้านส่วนใหญ่เป็นเงินลงทุน ที่อยู่อาศัยมักจะไม่ลดค่าเงินหรือชื่นชมในมูลค่าตลาดได้ทันทีไม่เหมือนการลงทุนอื่น ๆ
คุณควรคิดว่าถ้าซื้อบ้านหลังที่สองทำให้รู้สึกการเงินเพราะในเวลาที่เจ้าของบ้านหลังที่สองบ่นว่าบ้านที่พวกเขาซื้อค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่พวกเขาเคยมีประมาณ

ตัดสินใจเลือกประเภทของ อสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องการซื้อและทรัพย์สินที่ตั้งของ ต้องใช้เวลาดูที่ปัจจัยเช่นการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภาษีทรัพย์สินมีอัตราการแพทย์, การดูแล โรงเรียนในท้องถิ่น และอัตราการเกิดอาชญากรรม
คุณต้องการที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท ได้สามารถเดินทางไปยังโรงเรียนโรงพยาบาล, ทางหลวงและการขนส่งสาธารณะจะสามารถเพิ่ม มูลค่าของที่บ้านของคุณ .

นอกจากนี้คุณยังจะมีความกังวลเกี่ยวกับภาษีทรัพย์สินและภาษีรายได้สำหรับผู้ที่ออกจากการให้เช่าทรัพย์สิน เตรียมล่วงหน้าสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากทุกปี

การรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยจะช่วยให้ผู้ซื้อบ้านด้วยการจัดหาเงิน ตรวจสอบตัวเลือกทั้งหมดที่มีอยู่และเลือกจำนองจำนองที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด
การปกป้องทรัพย์สินของคุณจะเริ่มต้นเมื่อคุณมีอยู่แล้วได้มา นอกจากนี้คุณยังจะต้องการที่จะได้รับชื่อ ประกัน ในกรณีปัญหาเกิดขึ้น
เพื่อป้องกันของคุณ คุณสมบัติอสังหาริมทรัพย์ จากความเสียหายเช่นภัยพิบัติทางธรรมชาติและเป็นสาเหตุการโจรกรรม ผู้ให้กู้ของคุณจะกำหนดให้คุณนำอันตราย ประกันภัย  บ้านมือสองประกัน อัตราที่สูงกว่าโดยปกติจะเป็นที่อยู่อาศัยแรก คุณอาจจะต้องการเพิ่มภาระ การประกัน ครอบคลุมสมาชิกของใช้ในครัวเรือนของคุณสำหรับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยป้องกันไม่เพียง แต่คุณสมบัติของคุณ แต่ยังช่วยให้คุณสบายใจ

คุณจะต้องเป็นผู้ป่วยเมื่อจะค้นหาบ้านหลังที่สอง อย่ารีบร้อนและใช้เวลาในการหาบ้านหลังที่สองที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ประเมินทุกข้อดีข้อเสียของทรัพย์สินทั้งหมดที่คุณได้เห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น