วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่จะทำให้ห้องนอนมีชีวิตในคอนโดสำหรับผู้ญิง

สำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห้องนอนของเธอเป็นรังเล็ก ๆ ของเธอที่เธอจริงสามารถผ่อนคลายและเป็นตัวเอง แม้เมื่อคุณมีวันที่เลวร้ายที่สุดที่เคยรู้สึกมากที่ความสงบสุขเมื่อคุณกลับไปยังสถานที่ชื่นชอบในบ้านของคุณบ้านหวาน ด้วยเหตุผลบางอย่างห้องนอนของคุณเป็นสถานที่เดียวที่คุณสามารถที่จะหาสิ่งปลอบใจ คุณไม่อยากจะตกแต่งโลกที่สวยงามของคุณเล็กน้อยเพื่อให้มันสวยยิ่ง? ต่อไปนี้ในบทความนี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ห้องนอนของคุณมีชีวิต

สีของผนังเป็นสิ่งแรกที่เข้ามาในสายตาเมื่อคุณเข้ามาในห้อง กรุณาระบุสีที่โดดเด่นของสีที่คุณชื่นชอบและสาดพวกเขาอยู่บนผนังของคุณ หากคุณไม่ต้องการใช้เพียงหนึ่งสีคุณยังสามารถผสมและตรงกับสองในสามสีที่ร่วมกันเพื่อให้ผลที่น่าสนใจและสะดุดตา นอกจากสีที่คุณใช้สำหรับห้องของคุณคุณสามารถใช้กระเบื้องที่มีสีสันบนพื้นของคุณ อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากคุณกำลังใช้แฟลชสีบนผนังของคุณทีมงานพวกเขาด้วยกระเบื้องสติบนพื้นและในทางกลับกัน หรืออื่น ๆ มันก็จะปรากฏขึ้นเช่นนี้ยุ่งมาก คุณสามารถใช้สติกเกอร์บนฝ้าเพดานของคุณเพื่อสร้างการออกแบบต่างๆเช่นดาวหรือท้องฟ้าวัน ในทำนองเดียวกันคุณสามารถใช้อุปกรณ์ห้องนอนเช่นผ้าม่านที่สวยงามและพรมเพื่อลดน้ำหนักกับบรรยากาศในห้องนอนของคุณ ใช้ hangings ผนังที่มีความหมายและน่าสนใจหรือภาพวาดที่สถานที่ที่แตกต่างกันในห้องของคุณ บางส่วนของอุปกรณ์ที่ดีที่สุดจะถูกผนังกรอบรูปที่น่าจดจำ คุณยังสามารถใช้รูปทรงแปลกใหม่จากเตียงของคุณในห้องนอนของคุณเช่นกลมหรือรูปหัวใจเตียง ใช้ผ้าปูซาตินเพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่งสุกใสและความเย้ายวนใจ นอกจากนี้ยังเลือกเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ เช่นตู้, ตู้เสื้อผ้า, ตาราง, ถุงถั่วและเก้าอี้รักษาตกแต่งอื่น ๆ ของห้องของคุณในใจ แต่ต้องไม่น้อยให้ใช้ไฟที่สวยงามและน่าสนใจในสถานที่ที่แตกต่างกันในห้องของคุณเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายไป ใช้โคมไฟของรูปร่างและสีที่แตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถมีสถานที่ที่สวยงามเทียนหอมที่สถานที่ยุทธศาสตร์ในห้องของคุณ มันเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดไฟฟ้าและยังจะมีลักษณะสง่างามและดีงาม

ณ สิ้นวันไม่มีอะไรจะดีกว่าห้องสะอาด messed ขึ้นห้องไม่ว่าประดับขึ้นจะไม่ดูดี ดังนั้นเห็นว่าคุณให้สวรรค์น้อยของคุณเหมือนสวรรค์มีอยู่ในคอนโดของคุณ

5 เคล็ดลับในห้องนอนโมเดิร์นสำหรับคอนโดและบ้านมือสองคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น