วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเลือน้ำพุน้ำตกในร่มเป็นอย่างไร สำหรับบ้านมือสอง

น้ำพุน้ำตกกำลังสร้างสรรค์สวยงามที่สามารถให้ความผ่อนคลายผ่อนคลายและรื่นรมย์เสียงดูดี อย่างไรก็ตามหลากหลายประเภทน้ำพุสามารถทำให้มันยากที่จะเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ สิ่งที่ดีที่สุดในการออกแบบน้ำพุสำหรับการใช้งานเฉพาะของคุณคืออะไร การกำหนดเส้นทางที่ดีที่สุดที่จะเป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่คุณจะซื้อสินค้าชนิดใด ๆ ของน้ำพุ

ตัวเลือกวอลล์

หนึ่งในตัวเลือกที่นิยมมากที่สุดในวันนี้คือออกมีน้ำพุผนัง เหล่านี้มาในหลากหลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กมากที่จะยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงและพวกเขาเสนอผลน้ำตกที่คุณต้องการ ผนังน้ำตกน้ำพุนอกจากนี้ยังมีที่น่าทึ่งในหลากหลายของวัสดุที่แตกต่างกันและการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถรวมไว้ในชุดรูปแบบใด ๆ หรือการตั้งค่า

แต่ตัวเลือกผนังอาจจะไม่ได้ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณถ้าคุณมีผนังภายในไม่กี่ใช้งานได้หรือผนังบ้านมือสองของคุณอยู่แล้วกับศิลปะและ hangings ผนังอื่น ๆ ในกรณีนี้คุณอาจจะเลือกชนิดที่แตกต่างกันของน้ำพุ

ตัวเลือกบนโต๊ะ

อีกตัวเลือกที่เป็นที่นิยมที่นี่คือน้ำพุโต๊ะ เหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเขาดูเหมือน -- น้ำพุออกแบบมาให้ตั้งอยู่บนด้านบนของตารางหรืออื่น ๆ พื้นผิวที่เรียบ พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถหรือไม่ต้องการใช้น้ำพุน้ำตกกำแพง แต่ยังคงต้องการได้รับสิทธิประโยชน์ที่นำเสนอโดยมีน้ำพุในร่ม

แน่นอนว่าการใช้ตัวเลือกเหล่านี้คุณต้องแรกตารางหรือพื้นผิวที่เรียบอื่น ๆ ขนาดใหญ่พอที่จะรองรับน้ำพุ นี้อาจจะมีปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้มีห้องพักสำหรับตารางในพื้นที่ที่อื่น

น้ำพุชั้น

น้ำพุชั้นช่วยให้คุณสามารถทำอยู่กับความจำเป็นในการตาราง, และไม่ต้องได้รับการติดตั้งกับผนังทั้ง ตัวเลือกเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับห้องพักที่แตกต่างกัน แต่คุณจะต้องมีพื้นที่เปิดโล่งเพื่อให้การใช้งานเหล่านี้น้ำพุน้ำตก ในหลายกรณีที่คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการกวาดล้างอย่างเพียงพอในทุกด้านของน้ำพุเพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนจะได้รับจากในห้อง

น้ำพุชั้นไม่อาจจะมีตัวเลือกที่ดีสำหรับห้องเล็ก ๆ ที่พวกเขาสามารถครองพื้นที่ใด ๆ แต่พวกเขาสามารถเพิ่มรื่นรมย์กับห้องพักที่สามารถรองรับพวกเขาและมีสไตล์ที่แตกต่างและขนาดที่สามารถใช้ได้, เช่นกัน

เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ตัวเลือกของคุณสำหรับน้ำพุน้ำตกในร่ม -- มีตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายออกมีที่สามารถช่วยให้คุณตกแต่งพื้นที่ของคุณ

8 ไอเดียสีคอนโดและบ้านมือสองสำหรับตกแต่งห้องของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น