วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเลือกโทนสีใช้ในบ้านทั้งหมด

วันนี้คนส่วนใหญ่ของใบหน้านี้เป็นความท้าทายเนื่องจากพวกเขาไม่ได้วางแผนล่วงหน้าในสิ่งที่ชนิดของชุดรูปแบบสีที่พวกเขาต้องการคอนโดของพวกเขาที่จะมีการ นอกจากนี้ส่วนใหญ่ของตกแต่งคอนโดและสินค้าตกแต่งคอนโดมีที่มาโดยการสุ่มออกเป็นโอกาสที่บางมากสำหรับการรวมกัน ไม่เพียง แต่เหล่านี้ แต่อุปกรณ์เสริมที่คอนโดเช่นโคมไฟ, พิมพ์, ภาพวาดผ้าและผลิตภัณฑ์ที่เตียงในห้องนอนและไม่ชอบยังไม่ได้มีโครงการที่พบบ่อยกลาง และด้วยเหตุนี้คอนโดที่มีลักษณะคอลเลกชันของผลิตภัณฑ์ตกแต่งคอนโดแบบสุ่มและเครื่องใช้ในคอนโดที่ไม่มีอาการทั่วไปที่ใด ๆ ระหว่างพวกเขา


อุดมคติอย่างใดอย่างหนึ่งควรรักษาโทนสีกลางและระบุคอนโดที่เหมาะสมและผลิตภัณฑ์สวน, เครื่องใช้ในคอนโดที่มีรอบโครงร่างสีที่กลางของคอนโด ตัวอย่างเช่นเฟอร์นิเจอร์ในร่ม, ผ้าม่าน, ผ้าลินินและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ควรจะมีโทนสีกลาง ในความเป็นจริงการรวมนี้จะนำผลลัพธ์ที่ดีกว่าไปที่คอนโดทั้งหมดและการตกแต่งภายในคอนโด . บางคนไม่ได้วางแผนและเก็บปัจจัยนี้ในใจที่การวางแผนการตกแต่งคอนโดและผลิตภัณฑ์คอนโด ตกแต่งคอนโดที่ทำขึ้นตาม whims มากกว่าการวางแผนที่เหมาะสมและด้วยเหตุที่มีการเชื่อมโยงกันระหว่างทุกองค์ประกอบเหล่านี้ของตกแต่งคอนโดและของประดับตกแต่งคอนโดไม่มี การขาดความสอดคล้องระหว่างรูปแบบสีนี้ในที่สุดก็ออกจากคอนโดสถานที่ที่มีองค์ประกอบบางส่วนของสารพันสิ่งประดิษฐ์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งคอนโด

การกำกับดูแลคลาสสิกอีกคนทำไม่ได้ที่จะต้องพิจารณาสวนและการตกแต่งกลางแจ้งเป็นส่วนหนึ่ง aa ของตกแต่งคอนโดของพวกเขาโดยรวม เนื่องจากระเบียงกลางแจ้งและสวนจะไม่พิจารณาในระหว่างการวางแผนโดยรวมของรูปแบบสีและการตกแต่งคอนโด, สวนและอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นสวนเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งเครื่องปั้นดินเผาและชอบที่จะไม่รวมกับชุดรูปแบบสีกลางของคอนโด

มันเป็นศิลปะและสิ่งที่สำคัญมากก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความชื่นชอบที่จะทำให้การตกแต่งคอนโดงบสไตล์และถ่ายทอดบุคลิกของคอนโดเพราะคอนโดทุกสื่อว่ามันคืออะไรและสิ่งที่ชนิดของคนที่อยู่ใน พิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งจะต้องมีการระมัดระวังในช่วงเทศกาลเนื่องจากคนใช้จ่ายมากเวลาที่คอนโดและอื่น ๆ ของผู้เข้าพักยังไปเยี่ยมคอนโดในช่วงเทศกาล หนึ่งควรดูแลการตกแต่งคอนโดและตกแต่งคอนโดในช่วงเทศกาล แต่ขั้นตอนทั้งหมดที่ควรจะได้รับการรักษาในใจโทนสีโดยรวมของกลางหรือรูปแบบของคอนโด มิฉะนั้นหนึ่งได้รับในกับดักคลาสสิกของการสุ่มในการตกแต่งภายในคอนโดโดยไม่มีการเชื่อมโยงใด ๆ ในองค์ประกอบของการตกแต่งคอนโดและตกแต่งคอนโด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น